D.I.Y แปลงโฉมตู้เย็นเก่า


ตู้เย็นหลังเก่า ของเรา แม้ว่ายังสามารถใช้งานได้ดี แต่บางครั้งสภาพภายนอกของตู้เย็น อาจจะดูไม่สวยงาม หรือมีร่องรอยของความเสื่อมโทรมตามวันเวลาได้ครับ

เราจะทำอย่างไรให้ตู้เย็นเก่าของเรา มีสภาพที่ดูน่าใช้งานและสามารถตั้งโชว์อยู่ตามมุมต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างไม่อายใครอีกครั้งหนึ่ง วันนี้บล็อก Homegardenideas นำไอเดียดีดี โดยจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาแปลงโฉมตู้เย็นเก่าของเรากันครับ

วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงเพื่อน ๆ หาซื้อ wall sticker หรือ สติ๊กเกอร์ที่สามารถนำมาติดไม้, กระจก ลวดลายที่ถูกใจมาสักจำนวนหนึ่ง เลือกเอาชนิดที่สามารถตัดแปะตามหน้ากว้างของบานประตูตู้เย็นได้ เพื่อให้การติดสติ๊กเกอร์มีรอยต่อให้น้อยที่สุด จากนั้นจึงวัดขนาดกว้างคูณยาวของสติ๊กเกอร์ และตัดให้เท่ากับพื้นที่ในแต่ละด้านของตู้เย็นเก่าของเรา เมื่อนำเอา wall sticker นั้นไปทำการปิดบนผิวของตู้เย็นเรียบร้อยแล้ว เราก็จะได้ตู้เย็นที่มีหน้าตาที่สวยงามขึ้น เพียงเท่านี้ ตู้เย็นเก่าของเราก็สามารถออกมาอวดโฉมและสามารถตั้งโชว์อยู่ในจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างไม่อายใครแล้วครับ :)

ขอบคุณ ไอเดียดีดี